Update:2016-11-15 10:53:32ชม:(215)ครั้ง
กิจกรรมบรรยายให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุนชีฟนิ่ง (Chevening Scholarships)


วันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๙ งานวิเทศสัมพันธ์ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จัดกิจกรรมการบรรยาย ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุนชีฟนิ่ง (Chevening Scholarships) ณ ห้องประชุมโอฬารรัตน์ อาคารโอฬาร โรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 

โดย คุณศุภราภรณ์ แก้วหาญ เจ้าหน้าที่ทุนชีฟนิ่ง จากสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ณ กรุงเทพมหานคร และอาจารย์จาตุรนต์ วรรณนวล อาจารย์ประจำสาขาวิชานิติศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้เคยได้รับทุนรัฐบาลอังกฤษเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการสมัครแข่งขันเพื่อรับทุนการศึกษาจากรัฐบาลอังกฤษ และการศึกษาต่อในประเทศอังกฤษ

ทุนชีฟนิ่ง หรือ Chevening Scholarships เป็นทุนการศึกษาเต็มจำนวนแบบให้เปล่าโดยรัฐบาลอังกฤษที่มอบให้ผู้สมัครจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกเป็นประจำทุกปี ให้ได้รับโอกาสไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา ๑ ปี โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาแก่ผู้ที่มีศักยภาพที่จะพัฒนาสู่การเป็นผู้นำในอนาคต โดยทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๖๐/๒๕๖๑ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๘ สิงหาคม – ๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ โดยผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซด์ http://www.chevening.org/thailand หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานวิเทศสัมพันธ์ โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 

ข่าว : อัจฉริยา ครุธาโรจน์ 
ภาพ : นเรศ บัวลวย

วันที่ปรากฏเหตุการณ์: 2016-10-20
โดย: shinachan

Contact Us

Foreign Affairs, Lampang Rajabhat University 
119 Moo 9 Lampang - Mae Tha Road, T.Chompoo, A.Muang, Lampang, Thailand, 52100
Contact Office of the University Tel. 054-237399 -1187,1202 Fax. 054-237388, 237389
E-mail: skyblueprincess@hotmail.com,shinachan_b@windowslive.com
Line: autchariya.lpru  WeChat: Ying-LPRU   Facebook: www.facebook.com/ForeignAffairsLPRU

Link